Services





 

รักษาหลุมสิว » e-matrix

e-Matrix Gold คืออะไร

        e-Matrix หรือ Sublative rejuvenation หรือ eMatrix Gold หรือ eTwo คือ นวัตกรรมล่าสุดในปัจจุบันในการกำเนิดผิวใหม่ภายใต้แนวคิด Semi-Ablative Rejuvenation ด้วยระบบ Fractional Radio Frequency ที่ล้ำสมัยโดยการใช้พลังงานฟื้นฟูขั้นสูง e-Matrix/eTwo สามารถกำหนดความลึกและกระจายพลังงานได้ถึงบริเวณที่ต้องการรักษาได้อย่างแม่นยำจึงสามารถกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพรวดเร็วที่สุด เห็นผลการรักษาที่น่าพอใจได้ตั้งแต่ครั้งแรก โดยพลังงานที่เกิดขึ้นจาก e-Matrix กับเนื้อเยื่อโดยรอบจะช่วยในกระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิว และเร่งกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่ให้เร็วขึ้นมีความปลอดภัยกับทุกสภาพผิว ทางเลเซอร์พรีเมียมคลินิกเวชกรรม มีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอ e-Matrix Gold รุ่นใหม่ล่าสุด(e-Two) เป็นแห่งแรกในภาคใต้ เพื่อปรับผิวให้เรียบเนียน รักษาหลุมสิว รอยสิว จุดด่างดำ ยกกระชับ ลดริ้วรอย ลดรูขุมขนกว้าง เรามีประสบการณ์ที่ยาวนานที่สุดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเรา ใช้เครื่อง e-Matrix/eTwo ในอเมริกา มาก่อนเครื่องมือเข้าเมืองไทย ในการรักษาหลุมสิวโดยการใช้เครื่อง e-Matrix รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผ่านการอัพเกรด ให้พลังงานมีความเสถียรและลงลึกที่สุด นอกจากการใช้ e-Matrix ในการรักษาหลุมสิว ปรับผิวให้เรียบเนียนแล้วเรายังมีนวัตกรรมอื่นๆ ที่มาผสมผสานกับ e-Matrix อีกด้วย เช่น การใช้ยา Nanocellular,การทำ Autologous Growth factor หรือ PRP, การทำ Subcision และอื่นๆ เช่น punch excision เพื่อให้ผลการรักษาดีที่สุด
                                                       
e-Matrix Gold (รุ่น e-Two) นวัตกรรมล่าสุดเห็นผลเหนือกว่า Fractional Laser รุ่นเก่าที่ใช้รักษาหลุมสิว รูขุมขนกว้างอย่างไร
             
        1. ด้วยรูปทรงของบีมที่ลงไปในชั้นผิวของ eMatrix Gold (เครื่อง eTwo) เป็นรูปปิรามิดในขณะที่เลเซอร์รุ่นก่อนๆลงเป็นเส้นตรง ทำให้เกิดรอยที่ผิวข้างบนจาก eMatrix น้อยกว่าทำให้ ไม่มีside effect หลังทำ ในขณะที่เกิดการเปลี่ยนโครงสร้างผิวชั้นลึกสร้างผิวใหม่ที่มากกว่า laser อื่นๆ
        2. ด้วยพลังงานของ Bipolar RF eMatrix Gold นอกจากการกระตุ้นคอลลาเจนแล้ว ยังทำให้เกิดการยกกระชับใบหน้า ยกคิ้วที่ตก คล้ายการทำThermage และ Ultrera หลังทำจะรู้สึกใบหน้าเรียวขึ้นตั้งแต่ในสัปดาห์แรก
        3. ด้วยพลังงาน e-Matrix /eTwo เป็นพลังงานของคลื่นวิทยุ ไม่ใช่ลำแสงเลเซอร์ จึงไม่ทำให้เกิดรอยดำหลังทำเหมือน laser รุ่นก่อนๆ
        4. eMatrix/eTwo Sublative Gold สามารถรักษาหลุมสิวทุกชนิด ได้อย่างมีประสิทธิภาพในขณะที่ Fractional Laser มีข้อจำกัดหรือใช้จำนวนครั้งในการรักษามากกว่าหลายเท่า
                                       
eMatrix Gold บนเครื่อง eTwo แก้ไขได้ทุกโปรแกรม แก้ปัญหาผิว 
            
        • eMatrix Shallow Impact: Mild ablation 
เหมาะกับริ้วรอยตื้นๆ ทำให้หน้ากระจ่างใส ผิวเรียบเนียนขึ้นรูขุมขนกระชับ eMatrix จะผลัดเซลล์ผิวด้านบนและลอกออกเพียงเล็กน้อยอาจไม่เห็นเป็นสะเก็ดเลย
        • eMatrix Mid-Level Impact: Moderate ablation
เหมาะสำหรับริ้วรอยปานกลาง หลุมสิว รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียนสีผิวไม่สม่ำเสมอ e-Matrix จะผลัดเซลล์ผิวด้านบน และลอกออกบางส่วนอาจเห็นเป็นสะเก็ดบางๆได้บางจุด
        • eMatrix Deepest Impact: Resurfacing
เหมาะสำหรับริ้วรอยลึก หลุมสิวลึก จะผลัดเซลล์ผิวด้านบน และลอกออกอาจเห็นเป็นสะเก็ดได้บางจุด พลังงาน RF ของ eMatrix Gold จะสามารถลงไปได้ลึกถึงชั้นหนังแท้เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวตึง กระชับ
   
 
ทำไม e-Matrix ต้องใช้หัวทิปทองคำแท้
           
     เนื่องจากทองคำเป็นวัสดุที่นำกระแสไฟฟ้าได้ดีที่สุด ไม่เกิดเขม่าหรือสนิมและเกิดอาการแพ้ได้น้อย (Hypoallegenic) นอกจากนั้นเครื่อง eMatrix หรือ eTwo มีระบบที่เรียกว่า Intelligent Skin Feedback ที่เป็นโปรแกรมที่ช่วยบอกถึงความคงเส้นคงวาของผลการรักษา (Consistency) และมีการตรวจวัดความต้านทานของผิวในแต่ละจุดเพื่อคำนวณหาพลังงานที่เหมาะสมก่อนที่จะปล่อยพลังงานลงสู่ผิวเมื่อระบบตรวจพบความต้านทานของผิวที่ไม่เหมาะสมเครื่องจะทำการชดเชยโดยการส่งพลังงานเพิ่มขึ้น/ลดลงทำให้เกิดผลการรักษาที่คงเส้นคงวามากที่สุด
   
eMatrix/eTwo สามารถรักษาอะไรได้บ้าง
   
        1. รักษาริ้วรอยลึก ริ้วรอยแห่งวัย
        2. รักษาหลุมสิวได้ดีทุกชนิด
        3. ผิวขาว เนียนใส กระชับรูขุมขน
        4. ปรับสีผิวสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำคล้ำเสีย
        5. รักษารอยสิว จุดด่างดำจากสิว
                                                             
e-Matrix /eTwo ควรรักษาบ่อยแค่ไหน
            
      eMatrix หรือ eTwo สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ  แต่เพื่อการรักษาที่มีประสิทธิภาพควรเข้ารับการรักษาต่อเนื่องอย่างน้อย 3 ครั้ง ระยะห่าง 4-6 สัปดาห์ต่อครั้ง ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแพทย์
     
หลังการรักษาด้วย eMatrix Sublative rejuvenation ควรปฎิบัติตัวอย่างไร
    
        1. หลังเข้ารับการรักษา ในวันแรกควรล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า เนื่องจากผิวยังบอบบางอยู่มาก
        2. ทาครีมบำรุง ครีมกันแดดสามารถทาแป้งทับได้ตามปกติ 
        3. หลีกเลี่ยงความร้อนและแสงแดด  เช่น การอบซาวน่าและออกกำลังกายกลางแจ้ง
        4. รอยแดงจะจางหายไปใน 2-3 วัน
        5. หลังจากการรักษา eMatrix จะเกิดสะเก็ดขนาดเล็กๆ ซึ่งจะหลุดไปเองภายใน 5วันไม่ควรแกะ ควรปล่อยให้หลุดไปตามธรรมชาติ 
                                  
ข้อห้ามในการทำ Sublative rejuvenation (eMatrix )
    
        ได้แก่ ผู้ที่ใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจ,ผู้ที่ใส่เหล็กดามกระดูก,เป็นมะเร็งผิวหนัง,ผู้ที่ตั้งครรภ์ และอยู่ระหว่างให้นมบุตร,เป็นโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง โรคติดเชื้อ,ผู้ที่มีแผลเปิด,ผู้ที่มีความผิดปกติในการแข็งตัวของเลือด ได้รับยาละลายลิ่มเลือด
                                                                    
ทำไม่ถึงต้องทำ e-Matrix Sublative ที่เลเซอร์พรีเมียมคลินิกเวชกรรม
   
การทำ e-Matrix ที่เลเซอร์พรีเมียมคลินิก อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางซึ่งมีประสบการณ์ยาวนาน ดูแลให้ทั้งก่อนและหลังทำ อย่างเต็มที่ ทำให้เห็นผลหลังทำได้อย่างชัดเจน เครื่องมือของเราเป็น e-Matrix รุ่น e-Two ใหม่ล่าสุด เครื่องแรกในภาคใต้
    
ราคา e-Matrix Gold ที่เลเซอร์พรีเมียมคลินิก แพงหรือไม่
   
เนื่องจากเรามีคนไข้ที่ต้องการปรับผิวให้เรียบเนียนเป็นจำนวนมาก ทางผู้บริหารจึงมีนโยบายให้ราคาของ e-Matrix เป็นราคาที่เหมาะสม ยุติธรรม สามารถเข้าถึงนักเรียน นักศึกษา คนทำงานตลอดจนผู้สูงอายุ
   
ข่าวสาร
   
ด่วน!!!!ที่สุดค่ะ
สำหรับผู้ที่อยากรักษาสิวแบบจัดเต็มแบบฟรีๆ หากท่านมีคุณสมบัติดังนี้
อายุระหว่าง 16-25 ปี
อาศัยอยู่ในภูเก็ต กล้าแสดงออก
สิวหายแล้ว แต่ยังมีหลุมสิวรอยสิว รอยแดง รอยดำ ผิวไม่เรียบเนียน
ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการรักษาหลุมสิวจากเรา แบบ The best of the best เต็มที่ที่สุด #เลเซอร์พรีเมียมคลินิก#
   
จำกัดเพียง 2 ท่าน เท่านั้น ไม่ใช่รักษาหลุมสิวครั้งเดียวแต่ท่านจะได้รักษาในรูปแบบผสมผสานหลายครั้ง
#ทำ e-Matrix รักษาหลุมหลายครั้ง#
#ทำ Subcision ตัดผังผืดหลุมสิว#
#ทำ laser หน้าใส,GF,PRP และอื่นๆอีกตามแพทย์พิจารณา# รับสมัครจนถึง 30 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น 
       
และตอนนี้เลเซอร์พรีเมียมคลินิก มีโปรโมชั่น ลุ้นจับรางวัลเพิ่มเติม เมื่อซื้อ eMatrix คนอยู่กรุงเทพมาทำภูเก็ตได้นะจ๊ะ
   
สอบถามราคา และโปรโมชั่นได้ที่ Call center 087-300-6677 หรือ Line ID : laserpremium6677






วิดีโอ