Services





 

การลดสัดส่วน ปรับแต่งเรือนร่าง » ฉีดสลายไขมันส่วนเกิน

Lipo-dissolve or fat dissolve เป็นการฉีดยาสลายไขมันไปที่ชั้นไขมันใต้ผิวหนังโดยตรงที่ออกแบบมาเพื่อลดสัด ส่วนหรือไขมันส่วนเกินใต้ผิวหนังบริเวณใบหน้า แก้ม คางสองขั้น เหมาะที่จะสลายไขมันส่วนเกินที่ไม่สามารถหายไปได้ แม้จะมีการควบคุมอาหารที่เหมาะสมและการออกกำลังกาย

ส่วนผสม
Water, Microcirculation biostimulant, Amino acids, Ascorbic Acid, Organic silicium, caffeine, rutin, copper antioxidant

หลังจากคำแนะนำการรักษา

•ไม่ควรการออกกำลังกายสำหรับ 24 ชั่วโมงแรก อาจเพิ่มอาการบวม
•สวมเสื้อผ้าที่กระชับพอดีเพื่อลดความรู้สึกไม่สบาย
• 5 วันหลังจากการรักษาเริ่มนวดในระดับลึกด้วยเครื่องThermo C จะทำให้การฉีดยาสลายไขมันมีประสิทธิ์ภาพมากขึ้น

- ควรเข้ารับการรักษาบ่อยแค่ไหน
ทุก 1-2 อาทิตย์ในแต่ละพื้นที่

- ควรทำการรักษากี่ครั้ง
โดย ปกติ คนไข้ส่วนใหญ่ สามารถเห็นผลที่ชัดเจน หลังการทำครั้งที่ 3 -4 ต่อพื้นที่และสามารถเพิ่มการรักษาได้ถ้าต้องการผลการรักษาที่เพิ่มขึ้น การรักษานี้เป็นทางเลือกแทนการดูดไขมันในการลดสัดส่วนที่มีค่าใช้จ่ายน้อย กว่าและเห็นผลชัดเจน

- เมื่อไหร่ที่เริ่มเห็นผลการรักษา
ผลการรักษาจะเห็นชัดเจนในครั้งที่ 3 เป็นต้นไป โดยแต่ละ ส่วนจะใช้เวลา 2-4อาทิตย์ในการเห็นผลเต็ม

- มีอาการเจ็บหรือไม่
อาจรู้สึกเจ็บเล็กน้อยระหว่างการฉีด โดยแพทย์จะใช้เข็มเบอร์ 30 ที่มีขนาดเท่ากับเข็มฉีดโบท็อก

- ผลที่ได้ถาวรหรือไม่
ไขมัน ที่ละลายไปแล้วไม่สามารถสร้างใหม่ได้อีก แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ อายุของคนไข้ การออกกำลังกาย การควบคุมอาหาร  วิธีการฉีดยาสลายไขมันนี้ไม่สามารถทดแทนการลดน้ำหนักได้ เป็นการลดขนาดของสัดส่วนเกินที่เกิดจากไขมันเกินเท่านั้น

- ผู้ใดไม่สามารถรับการรักษาได้
 ไม่ แนะนำสำหรับผู้เยาว์หญิงตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร,ผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ต้อง ฉีดอินซูลินผู้ป่วยโรคตับ โรคอ้วนรุนแรง  โรคติดเชื้อเฉียบพลันหรือเรื้อรังโดยเฉพาะบริเวณผิวหนังที่จะรับการฉีด
 
- ต้องเข้ารับการพักฟื้นนานแค่ไหน
การ ฉีดยานี้คนไข้ไม่ต้องพักฟื้นร่างกายแต่หลังจากฉีดประมาณ 20 นาที คนไข้อาจเริ่มมีอาการบวมเล็กน้อย และมีอาการคันบริเวณที่ฉีด มักเป็นอยู่ 2-3 ชั่วโมงหลังฉีดและไม่เกิน 1 วันในบางรายอาจมีอาการคลำได้เป็นก้อนแข็งประมาณ 1 เดือน และจะหายไปเอง ต้องหยุดทำงานหลังฉีดไม่มี ทำงานได้ ตามปกติ

- มีผลข้างเคียงหรือไม่
 มี ความปลอดภัยมาก การรักษานี้ถูกนำมาใช้ประสบความสำเร็จในยุโรปและอเมริกาใต้มานานกว่า 10 ปี ผลข้างเคียงที่ไม่ร้ายแรงเช่นรอยช้ำบวมเล็กน้อยในพื้นที่ได้รับการปฏิบัติ ไม่กี่ชั่วโมง ก้อนชั่วคราวอาจจะมีประสบการณ์จากเวลา ซึ่งเป็นเรื่องปกติโดยสิ้นเชิงภายใน 4 สัปดาห์ การนวดหลังฉีด จะช่วยในการป้องกันการเกิดผลข้างเคียงนี้และเพิ่มความเร็วในการทำลายลงของ ก้อนที่ อาการคันที่ผิวหนังชั่วคราวอาจจะเกิดขึ้นและหายไปภายในไม่กี่วัน

- Lipo-dissolve ต่างกับ Mesotherapyหรือไม่
Lipo-dissolve  มุ่งเน้นไปที่การละลายไขมันเฉพาะในชั้นไขมันใต้ชั้นsubcultaneous ในขณะที่Mesotherapyคือการใช้ยาฉีดเข้าไปในชั้นของผิว (mesoderm) มักหมายถึง ผิวหนังชั้นในที่มีคอลลาเจน เพื่อส่งรักษาหรือการรักษาที่ถูกต้องไปยังพื้นที่ฉีด

- การฉีดชนิดนี้ สามารถกำจัดเซลลูไลท์ได้หรือไม่
เซล ลูไลท์เป็นความไม่เรียบของผิวหนังที่ทำให้มีลักษณะเปลือกส้มที่เห็นชัดเจน เวลาบีบเนื้อเยื่อ แต่ถ้าเป็นมากจะเห็นชัดเจนโดยไม่จำเป็นต้องบีบผิวหนัง เซลลูไลท์ทั่วไปจะปรากฏบนสะโพกก้นและขา ไม่ได้เกิดจากการมีน้ำหนักเกินเชื่อว่า เกิดจากความบกพร่องของระบบหมุนเวียนเลือดและน้ำเหลือง ตลอดจนเกินพังผืดขึ้นมาล้อมรอบคอลลาเจน และมีไขมันเกินขึ้นมาอยู่ในชั้นผิวหนังด้านล่างแทนการอยู่ในชั้นไขมัน ซึ่งพบลักษณะนี้มากในผู้หญิง  การฉีดยาจึงสามารถลดไขมันส่วนเกินในชั้นตื้นผิดปกติได้ และตัวยาจะช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือด และน้ำเหลืองเป็นไปอย่างปกติ โดย ตัวยาจะมีความแตกต่างจากการสลายไขมันส่วนเกินเพียงอย่างเดียว

   

Call Center : 087-300-6677

Line ID : laserpremium6677