Services





 

การลดสัดส่วน ปรับแต่งเรือนร่าง » นวดกระชับผิวกาย สลายเซลลูไลท์

V Shape RF เป็นอุปกรณ์คลื่นวิทยุความงาม โดยรวม 4 เทคโนโลยีที่แตกต่างมาช่วยยกกระชับผิวกาย ลดสัดส่วน และเซลลูไลท์   

   

คลื่นวิทยุ

   

คลื่นวิทยุเมื่อพบความต้านทานจะเปลี่ยนพลังงานกระแสไฟฟ้าเป็นพลังงานความร้อน เนื้อเยื่อไขมันที่มีความต้านทานสูงอยู่แล้วจึงมีพลังงานความร้อนมาก เพิ่มการไหลเวียน เร่งขบวนการเผาผลาญ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว ทั้งระดับตื้นและลึกทำให้รู้สึกถึงความกระชับ และเรียบเนียนขึ้นแม้เพียงครั้งเดียว

   

สูญญากาศ

   

ในระบบ bipolar บางครั้งคลื่นวิทยุไม่สามารถเข้าถึงเนื้อเยื่อที่อยู่ในลึกมาก เพื่อแก้ปัญหานี้เราจึงมีระบบสุญญากาศเพื่อดึงเนื้อเยื่อในชั้นลึกขึ้นมาให้รับพลังงาน ร่วมกับการนวดช่วยให้เนื้อเยื่อเซลลูไลท์อ่อนตัวช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของออกซิเจนของในเนื้อเยื่อและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดร่างกายมีการระบายน้ำและของเสียออกไป ทำให้ไขมันแตกตัว เพื่อง่ายต่อการเผาผลาญเป็นพลังงานส่วนเกิน เพิ่มความยืดหยุ่นผิว เร่งขบวนการขจัดสารพิษออกจากร่างการได้ดีขึ้น

   

แสง LED

   

แสง LED สีแดงซึ่งเป็นแสงสีที่มีความยาวคลื่นยาวกว่าสีอื่นมีประสิทธิภาพมากในการช่วยไหลเวียนเลือดและกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน เพิ่มพลังงานแก่เซลล์ให้ทำงานได้ดีขึ้นเร่งการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน อีกทั้งยับยั้งขบวนการทำลายเซลล์ ช่วยลดปัญหาการกลับมาของ เซลลูไลท์

   

ระบบทำความเย็น

   

ช่วยป้องกันการสะสมของความร้อนมากเกินไปบนผิวหนังจากการใช้ความถี่ของคลื่นวิทยุ ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเกิดรอยแดง

   

ในการทำงานร่วมกันกับความถี่ของคลื่นวิทยุทำให้เกินความเย็นร้อน ที่มีผลในการกระตุ้นออกซิเจนและการไหลเวียนของเลือดเพื่อรักษาความสมดุลอุณหภูมิที่เหมาะสม ลดอาการบวมน้ำ หรือของเสียที่คั้งค้างตามส่วนต่างๆของร่างกาย

   

V Shape RF เป็นโปรแกรมการลดสัดส่วน สามารถตอบโจทย์แก่คนในยุคสมัยนี้ ที่ใส่ใจในเรื่องความสวยความงามได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวเกิดการ กระชับ ตัว โดยจะทำการนวดให้ ไขมัน มีการยุบตัวลง เพื่อให้ เซลลูไลท์ สลายตัวไป นอกจากนั้นยังช่วยให้การ ยกกระชับ ผิวหย่อนคล้อย ดีขึ้น ช่วยในเรื่องการกระตุ้นคอลลาเจน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผิวหนังเต่งตึง โดยสังเกตเห็นได้ว่า เมื่อคนอายุเพิ่มมากขึ้นร่างกายย่อมขาดคอลลาเจน อย่างผู้หญิงที่อยู่ในช่วงวัยหมดประจำเดือนเมื่อฮอร์โมนลดลง คอลลาเจนก็จะจางหายไปด้วยเช่นกัน จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้หญิงดูแก่เร็วกว่าผู้ชาย ซึ่งเป็นสาเหตุที่สาวๆ ตามหาวิธีการต่างๆนานาที่จะทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ การทาครีม กระชับสัดส่วน ก็จะช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นของผิวเพียงอย่างเดียว จะซึมลงสู่ผิวหนังนั้นได้น้อยมากอย่างบริเวณต้นขา หรือ หน้าท้องที่มีความหนาของผิวหนังมาก แต่ถ้าจะต้องการให้เกิดความ กระชับ นั้นแทบจะไม่ได้ผลเลย อาจจะเป็นเรื่องของการโฆษณาที่เกินจริง เพราะยังไม่ได้มีผลทางการวิจัยจากที่ใดมายืนยันเลยว่า ครีมทาผิวเหล่านั้นจะมาช่วยเรื่องการ ยกกระชับ ได้จริง

   

ผลลัพธ์ที่ได้หลังการ ลดไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วย V Shape RF

   

คนไข้จะมีผิวกายที่กระชับ อย่างเห็นได้ชัด หลังเข้ารับการรักษาประมาณ 4-7 ครั้ง อย่างน้อยเดือนละครั้ง หรือ 2 สัปดาห์/ครั้ง

ในการลดไขมันในผู้ที่มีไขมันส่วนเกินชัดเจนสามารถ ทำร่วมกับโปรแกรม Zeltiq CoolSculpting ของคลินิก ซึ่งเป็นการฆ่าไขมันที่เห็นผลชัดเจนโดยไม่ต้องดูดไขมัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 087-300-6677

       

ข้อดีของการ ลดไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วย V Shape RF

   

โปรแกรมที่นำหลักการทำงาน 4 ขั้นตอนรวมอยู่ในเครื่องเดียวกัน ทำให้หลังทำการรักษาจะเห็นผลได้อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับคนไข้ที่มีปัญหาเรื่องสัดส่วนไม่กระชับ และไม่ต้องการผ่าตัดหรือ ดูดไขมัน

     

ผลข้างเคียงของการ ลดไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วย V Shape RF

   

มีโอกาสเกิดผลข้างเคียงน้อยมาก ในช่วงแรกอาจจะมีรอยแดงหลังจากการนวด VACUUM บางครั้งระดับความแรงในการนวดมากเกินไปจะส่งผลให้ผิวบริเวณนั้นเจ็บได้ ผู้ที่ทำการรักษาครั้งแรก ควรแจ้งให้คุณหมอทราบว่า บริเวณใดเมื่อทำแล้วรู้สึกเจ็บ จะได้เปลี่ยนระดับความแรงของการนวด โดยจะดูจากค่าพลังงานของโปรแกรม

   

ข้อควรระวังของการ ลดไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วย V Shape RF

   

สามารถทำได้กับทุกส่วนของร่างกาย แต่ควรหลีกเลี่ยงบริเวณที่บอบบางอย่างรูจมูก รอบดวงตาและคนไข้ที่อยู่ในช่วงหลังผ่าตัดใหม่ๆ อีกทั้งผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ โรคลมบ้าหมู โรคหอบหืด โรคผิวหนัง เช่น กลาก เกลื้อน โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคสะเก็ดเงิน โรคมะเร็งผิวหนัง โรคไทรอยด์เป็นพิษ ความดันโลหิตสูง และสตรีมีครรภ์

   

ระยะเวลาในการรักษาด้วย V Shape RF แต่ละครั้ง นานเท่าไร

   

ขึ้นอยู่กับบริเวณผิวที่มีปัญหา และ ผิวของแต่ละบุคคลด้วย โดยจะใช้เวลาประมาณ 20-30 นาทีต่อการรักษาหนึ่งครั้ง ซึ่งควรทำเฉลี่ยแล้วประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์

   

V Shape RF สามารถทำในผู้ที่ทำ vaser liposuction มาแล้วหรือไม่

   

สามารถทำได้กับทุกส่วนของผู้ที่ทำ vaser liposuction มาแล้ว แต้ต้องรอให้แผล vaser หายดีก่อน

   

โปรโมชั่น Call Center 087-300-6677 

Line ID : laserpremium6677






วิดีโอ