Services





 

การลดสัดส่วน ปรับแต่งเรือนร่าง » สลายไขมันโดย coolsculpting

Zeltiq หรือ CoolSculpting คืออะไร

   
        
เทคโนโลยีที่เรียกว่า Zeltiq หรือ CoolSculpting เป็นการทำลายเซลล์ไขมันโดยนำความเย็นในระดับจุดเยือกแข็งลงไปใต้ชั้นผิวหนังเข้าสู่ชั้นไขมันแต่ไม่ทำลายเซลล์และเนื้อเยื่อส่วนอื่นๆ (cryolipolysis) ซึ่งเทคโนโลยีนี้ถูกคิดค้นโดยนายแพทย์ Rox Anderson และนายแพทย์ Dieter Manstein แพทย์ผิวหนังระดับโลกและเป็นผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านฟิสิกส์แห่งสถาบันวิจัย Wellman Center for Photomedicine และ Massachusetts General Hospital แห่งมหาวิทยาลัย Harvard จะแตกต่างจากการลดน้ำหนักโดยการดูดไขมันแบบดั้งเดิม คือเป็นการทำให้เซลล์ไขมันตายและสลายไปตลอดจนถูกร่างกายกำจัดไปในที่สุด ผลที่ได้คือ จะค่อยๆมีสัดส่วนที่ลดลงเรื่อยๆโดยไม่มีแผล และร่องรอยดูดไขมันเหมือนการดูดไขมัน จึงสามารถเป็นอีกทางเลือกของผู้ที่ต้องการลดสัดส่วนอย่างเห็นผลชัดเจนและทำได้รวดเร็วในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง โดยไม่มีแผลเปิดและอาการเจ็บปวดต้องพักฟื้นเหมือนการดูดไขมัน
    
ผลที่ได้จะเป็นอย่างไร
    
เครื่อง Zeltiq-Coolsculpting สามารถลดชั้นไขมันได้ประมาณ 20-30%ของบริเวณที่ทำและถ้าทำซ้ำบริเวณเดิมอีกครั้งหนึ่งก็จะลดเพิ่มไปอีก 20-30% โดยเฉลี่ย ซึ่งมีผลการวิจัยรับรองจากมหาวิทยาลัยHarvard และสถาบันชั้นนำอื่นๆ หลังทำการรักษาไม่ต้องพักฟื้นสามารถกลับไปทำงานหรือออกกำลังกายได้ตามปกติจึงนับว่าเป็นที่นิยมมากในวงการแพทย์ผิวหนังระดับโลกในขณะนี้ เป็นอีกวิธีของการลดสัดส่วนโดยไม่ต้องดูดไขมันแบบในอดีต สามารถไปทำงานได้ตั้งแต่ทำเสร็จ ส่วนน้ำหนักของคนไข้อาจจะลดลงหรือเท่าเดิมก็ได้ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย
    
ผลการรักษาจะเริ่มปรากฏเมื่อไร
    
ผลการรักษาของ coolsculpting by zeltiq นั้นจะปรากฏอย่างเร็วประมาณ 3 สัปดาห์และเห็นชัดเจนมากขึ้นในเดือนที่ 2 แต่ร่างกายยังคงขจัดเซลล์ไขมันที่ตายแล้วเหล่านั้นจนครบไปเรื่อยๆกระทั่งเข้าเดือนที่ 4 ไขมันที่เหลืออยู่จะถูกกำจัดออกไปโดยไม่มีการใช้เครื่องมือดูดออกมาเนื่องจากเซลล์ไขมันที่ถูกกำจัดโดย Coolsculpting ตายจริง และร่างกายต้องกำจัดทิ้งออกมาผ่านระบบหมุนเวียน
       
ผู้ที่เหมาะสมต่อการใช้เครื่อง Zeltiq CoolSculpting
การใช้เครื่องZeltiq-CoolSculpting เพื่อสลายเซลล์ไขมันนั้นเหมาะกับผู้ที่มีไขมันสะสม ต้องการลดสัดส่วนเฉพาะส่วน เช่น ผู้ที่มีหน้าท้อง เอว สะโพก หลังคลอดบุตร หรือผู้ที่ต้องการลด ต้นแขน ต้นขา ปีกหลังใต้วงแขน ในผู้ที่มีหน้าอกใหญ่ผิดปกติ สามารถใช้ CoolSculpting Zeltiq ในการทำลายไขมันแทนการดูดไขมัน
       
       
Coolsculpting Zeltiq ได้ลิขสิทธ์ในการสลายไขมันด้วยความเย็นเพียงแห่งเดียวในโลก มีข้อมูลว่ามีเครื่องปลอมที่ทำขึ้นมาคล้ายกันแต่ประสิทธิภาพไม่เหมือนกัน ซึ่งยังไม่ผ่าน อย. ไทยในปัจจุบัน
   
   
ราคาประมาณเท่าไหร่   ราคาเริ่มต้นที่ 12,500 บาทต่อจุด ถึง 31 มกราคม 2561
    
ค่าใช้จ่ายของ Coolsculpting Zeltiq ในการรักษาขึ้นอยู่กับ
    
1-พื้นที่ของไขมันที่ต้องการสลาย
   บริเวณที่มีไขมันเกินมาก เช่น หน้าท้องล่างอย่างเดียว จะถูกกว่าบางรายมีที่หน้าท้องบนล่างและเอวที่สามารถจับชั้นไขมันได้ชัดเจน
2-จำนวนครั้งที่ต้องทำในบริเวณไขมันเกินนั้นๆ โดยปกติการสลายไขมันโดยใช้หลักการ cryolipolysis ของ CoolSculpting
    มักเห็นความแตกต่างที่ชัดเจนโดยการทำเพียงครั้งเดียว คล้ายการดูดไขมัน แต่บางรายที่มีชั้นไขมันหนามาก สามารถทำได้มากกว่า 1 ครั้ง
3.promotion ในกรณีที่ทำหลายส่วน ทางคลินิกคิดราคาต่อจุดพื้นที่ ลดลงเรื่อยๆ ทำให้โดยรวมราคาถูกกว่าการดูดไขมัน โดยไม่ต้องมีแผลเปิด ไม่ต้องวางยาสลบ และไม่มีอาการเจ็บปวดเหมือนการดูดไขมัน
    
สามารถสอบถามราคาได้ที่ call center-087-300-6677
    
ข้อดีของการรักษาด้วยเครื่อง สลายไขมันด้วย Coolsculpting-Zeltiq ที่ Laser Premium Clinic
    
- เห็นผลจริงชัดเจน เรามีหัวสำหรับ สลายไขมัน ครบทุกแบบไม่ว่าสัดส่วนจะเล็กหรือใหญ่ จะเป็นแนวตรงหรือแนวโค้ง เนื่องจากเป็น Coolsculpting รุ่นใหม่ล่าสุดในปัจจุบัน
- ใช้ระยะเวลาในการทำเพียง 1 ชั่วโมงต่อ 1 ส่วน
- ปลอดภัย ทำลายเฉพาะเซลล์ไขมันไม่ทำลายเซลล์อื่น และอวัยวะของร่างกาย ระหว่างทำจะมีแผ่นเจลปกป้องผิวด้านบน ทำให้ ปลอดภัยต่อความเย็น
- ไม่มีบาดแผล, ไม่ต้องพักฟื้น, ไม่ใช่การผ่าตัดดูดไขมัน สามารถไปทำงานได้ปกติ
-การสลายไขมันด้วย Coolsculpting Zeltiq ที่ Laser Premium Clinic นี้อยู่ภายใต้การดูแลควบคุมโดยแพทย์ ซึ่งแพทย์จะประเมินพื้นที่ที่ทำที่เหมาะสมให้เกิดความสวยงามที่สุดของสัดส่วนหลังทำ และเรายังมีprogram สลายไขมันและกระชับสัดส่วนโดยการผสมผสานของ พลังงานเลเซอร์อัลตร้โซนิค คลื่นวิทยุ เพื่อให้ผลการรักษาดีที่สุดใกล้เคียงกับการดูดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด ลดเซลลูไลท์และกระชับผิวไปในเวลาเดียวกัน
-ราคาเหมาะสมยุติธรรม ถ้าหากมีหลายส่วนสามารถทำราคาให้ถูกกว่าการดูดไขมันที่ต้องพักฟื้นได้
-หากทำ Coolsculpting Zeltiq หลายๆส่วนในร่างกายสามารถลดสัดส่วนได้เกือบทั้งตัว และทำให้ไขมันลดลงได้จริงและเป็นการลดน้ำหนักทางอ้อม
          
โปรโมชั่น!!!  Coolsculpting ราคาพิเศษสุดๆ  ราคาเริ่มต้นที่ 12,500 บาทต่อจุด
        
Call Center : 087-300-6677
Line ID : laserpremium6677






วิดีโอ