Services





 

ตอบโจทย์ทุกสภาพปัญหาผิว » รอยแตกลายผิวหนัง

รอยแตกลาย
รอยแตกลายเกิดจากการยืดขยายต่อเนื่องของผิวหนังและเนื้อเยื่อในเวลาอันรวดเร็วไม่กี่เดือนทำให้เกิดการทำลายโครงสร้างคอลลาเจนพบได้บ่อยที่สุดในคนตั้งครรภ์มักเป็นบริเวณท้องหรือหน้าอกยังพบได้ในคนที่อ้วนอย่างรวดเร็วหรือในวัยรุ่นที่กำลังสูงอย่างรวดเร็วโดยพบผิวแตกลายได้ที่ต้นขาด้านนอกหลังด้านล่างหรือสะโพกคนที่กินยาเตียรอยด์นานๆมักมีรอยแตกลายใหญ่และเป็นหลายที่รวมถึงบนใบหน้าหรือการทาครีมที่มีสเตียรอยด์ความเข้มข้นสูงนานเกินไปก็ทำให้เกิดรอยแตกลายได้ถ้าสาเหตุดังกล่าวหายไปเช่นหลังคลอด, ลดน้ำหนักลงจากที่เคยอ้วนมาก่อนหรือเมื่อพ้นช่วงวัยรุ่นแล้วรอยแตกลายมักยังคงมีอยู่


การป้องกัน
การป้องกันการเกิดรอยแตกลาย นอกจากรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพซึ่งอุดมไปด้วยผลไม้และผักสดธัญพืชเมล็ดพืชเปลือกแข็งและถั่วชนิดต่างๆ,ดื่มน้ำให้เพียงพอ,เพิ่มน้ำหนักตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไปและสม่ำเสมอการทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของวิตามินอีอโลเวลาให้ผิวหนังชุ่มชื่นอยู่เสมอจะช่วยให้ผิวหนังคงความยืดหยุ่นอยู่เสมอสามารถนวดหน้าท้องต้นขาและสะโพกด้วยครีมหรือน้ำมันบ่อยๆ

การรักษา
e-Matrix Gold Sublative Rejuvenatione-Matrixเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่ใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุนำมาใช้ในการรักษารอยแตกลายช่วยการกระตุ้นคอลลาเจนเลเซอร์นี้จะใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุผ่านผิวหนังชั้นตื้นลงไปในชั้นลึกโดยพลังงานจะลงไปในลักษณะรูปสามเหลี่ยมปีระมิดที่มีการปกป้องผิวชั้นบนไม่ให้พลังงานมากเท่าผวชั้นล่างซึ่งเป็นชั้นคอลลาเจนผลที่ได้คือผิวชั้นนอกมีการผลัดเซลล์ ผิวชั้นในมีการสร้างผิวใหม่ที่มีประสิทธิภาพกว่าลำแสงในลักษณะตรงผลลัพท์คือผิวเกิดความเรียบเนียนชัดเจนอย่างรวดเร็ว

Fractional Laser
เป็นเลเซอร์ที่มีใช้รักษารอยแตกลายเช่นกันแต่อาจต้องใช้เวลาทำการรักษาหลายครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่คนไข้พึงพอใจข้อเสีย ในคนที่มีผิวคล้ำอาจทำให้มีรอยดำได้ง่าย

Cellular stamp

Cellular stamp เป็นเทคนิคที่ใช้หลักการของเมโสเทอราปีที่ช่วยให้ยาและสารอาหารต่างๆที่จำเป็นต่อการสร้างผิวใหม่มีการเปิดเซลล์ผิวอีกทั้งยังเกิดการซ่อมแซมผิวเพื่อสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้ให้ผิวมากขึ้นผิวเรียบสีและมีสุขภาพดีผิวของหนังกำพร้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นได้ชัด

   

Call Center : 087-300-6677

Line ID : laserpremium6677